(*) Are Required Fields
Coca-Cola Chinese New Year Real Magic
Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm mà gia đình được đoàn tụ để chia sẻ những mối quan hệ gần gũi và cùng nhau chúc phúc và thịnh vượng. Tuy nhiên, những thay đổi nhanh chóng trong các quy định xã hội đã làm nổi bật những khác biệt trong lối sống và làm mở rộng khoảng cách thế hệ giữa thanh thiếu niên châu Á và người cao tuổi của họ, thường thiếu một điểm chung để tạo ra những kết nối ý nghĩa. Năm Con Hổ này, chiến dịch Tết Nguyên Đán Thực Sự của Coca-Cola, được ý tưởng bởi Ogilvy Shanghai, nhằm mục tiêu kết nối khoảng cách này bằng cách trở thành điểm chung.
Chiến dịch bắt đầu với việc ra mắt một loạt các lon nước giải khát đặc biệt có hình ảnh của các thành viên khác nhau của một gia đình hổ dễ thương. Mỗi con hổ được tạo ra với vẻ ngoài và tính cách độc đáo để phản ánh gia đình đa thế hệ hiện đại.
Ngay sau đó là một bộ phim hoạt hình mô tả một gia đình hổ đến với nhau trong một câu chuyện xúc động về sự đoàn tụ giữa một người cha và con trai của ông, cho thấy làm thế nào một khoảnh khắc kết nối đơn giản, được tái khám phá nhờ vào một chai Coca-Cola, nối liền khoảng cách thế hệ của họ.
Sưu tầm và biên tập: Light-Up Film Production